• ระบบ Call Center กับเทคนิคการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบ call center ระบบ Call Center กับเทคนิคการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ dgaerghg565fgkljr 01

ระบบ Call Center กับเทคนิคการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ

การสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถือเป็นหนึ่งในทักษะที่สำคัญอย่างมากในการใช้ชีวิต และที่สำคัญคือกับอาชีพการทำงานในบางสาขาอาชีพหรือเป็นส่วนช่วยในการดำเนินงานทางธุรกิจอย่าง ระบบ Call Center ที่ทักษะการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะบางคนการสื่อสารไม่เข้าใจจนเกิดความผิดพลาด ความเข้าใจผิดและในท้ายที่สุดคือส่งผลเสียให้กับเหล่าองค์กรหรือธุรกิจเป็นอย่างมาก

และสิ่งหนึ่งที่หลายคนมักมองข้ามหรือมีความเข้าใจผิดคือ คิดว่าการสือสารเป็นเรื่องง่าย ๆ ใคร ๆ ก็พูดได้ ไม่เห็นต้องยากหรือมีเทคนิคอะไรมาช่วยเลย จึงไม่ให้ความสำคัญกับการสื่อสาร โดยเฉพาะกับองค์กรหรือธุรกิจที่มี ระบบ Call Center เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโต หรือเป็นหนึ่งในช่องทางของการติดต่อสื่อสารระหว่างองค์กร ธุรกิจกับกลุ่มลูกค้า ดังนั้นการสื่อสารให้ได้มีประสิทธิภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญเช่นเดียวกัน วันนี้ Yale Com มีเทคนิคการสื่อสารดี ๆ มาฝากสำหรับองค์กรหรือธุรกิจที่มี ระบบ Call Center ในการดำเนินงาน เพื่อให้เกิดการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จดหนึ่งเคล็ดลับการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ องค์กร บรืษัท ธุรกิจต่าง ๆ มักมีการประชุมวางแผนสำหรับการทำงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการบอกถึงข้อปฏิบัติ เงื่อนไข การบริการลูกค้า ให้กับแต่ละฝ่ายในองค์กรได้ทราบ แน่นอนว่าบางครั้งหากฟังเฉย ๆ ผลที่ตามมาคือจำไม่ได้ทั้งนั้น โดยเฉพาะกับธุรกิจหรือหน่วยงานที่ต้องอาศัยติดต่อลูกค้าหรือให้ข้อมูลแก่ลูกค้า ดังนั้นการจดก็เป็นตัวช่วยเล็ก ๆ ที่ช่วยให้สามารถทำการสื่อสารและถ่ายทอดออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ก่อนเข้าเริ่มงานของบริษัท หน่วยงานหรือธุรกิจที่มี ระบบ Call Center จะต้องมีการเทรนด์หรือฝึกอบรมสำหรับหน้าที่ ข้อปฏิบัติหรือสิ่งที่ควรทำ สิ่งที่ควรนำไปใช้เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับงาน หนึ่งในเทคนิคสำหรับคอลเซ็นเตอร์คือการจับประเด็นสำคัญ เพราะในเรื่องราวต่าง ๆ ที่ได้ยิน บางครั้งก็ไม่ได้เกี่ยวกับการทำงานหรือขอบเขตของงาน หรือเรื่องที่จะเป็นประโยชน์ให้กับตัวเองหรือลูกค้าที่ต้องติดต่อสื่อสาร การจับประเด็นสำคัญก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้การสื่อสารมีประสิทธิภาพ

ระบบ Call Center กับเทคนิคการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบ call center ระบบ Call Center กับเทคนิคการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ dgaerghg565fgkljr 02 600x400

ระบบโทรศัพท์สำนักงานกับเทคนิคการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ

เทคนิคนี้เป็นเทคนิคสำคัญเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่คอลเซ็นเตอร์ทั้งหลายต้องให้ความสำคัญคือ การสื่อสารให้ตรงประเด็น เพราะในบางครั้งที่ต้องติดต่อกับลูกค้าหรือบุคคลภายนอกผ่านโทรศัพท์การสื่อสารอย่างตรงประเด็นเรื่องสำคัญอย่างมาก เพราะบางครั้งลูกค้าก็ต้องการทราบข้อมูลหรือสิ่งที่ต้องการรู้ในทันที การพูดอ้อมค้อมหรือวกไปวนมา รับรองว่าไม่ส่งผลดีให้กับบริษัท องค์หหรือธุรกิจอย่างแน่นอน

สิ่งหนึ่งที่สร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้าในการใช้สอบถามข้อมูลผ่าน ระบบ Call Center คือบางครั้งคอลเซ็นเตอร์ไม่รู้ว่าพูดต้องพูดอะไร พูดกับใคร ทำให้เกิดการสื่อารที่ผิดพลาดและไม่มีประสิทธิภาพตามมา ในหลาย ๆ ครั้งสร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้าหรือผู้ใช้บริการได้ ดังนั้นการศึกษาข้อมูลและการรู้ว่าต้องพูดอะไรกับใคร ก็ช่วยสร้างความพอใจให้กับลูกค้าได้ไม่น้อย น้ำเสียงและอารมณ์ในการพูดเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก หลาย ๆ ธุรกิจต้องเจอกับปัญหาที่ใหญ่โต ผ่านการสื่อสารที่ผิดพลาดอย่างการใช้น้ำเสียงหรือใส่อารมณ์ในการพูด

การสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากที่สามารถนำพาให้องค์กร ธุรกิจต่าง ๆ ประสบความสำเร็จและเติบโตได้อย่างมั่นคง Yale Com ก็ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยให้ธุรกิจ องค์กรต่าง ๆ สื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพกับการบริการระบบโทรศัพท์สำนักงานและ Call Center บน Cloud อันดับ 1 บอกลาตู้สาขาPBX และสายโทรศัพท์ ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ ไม่ต้องเดินสาย ไม่ต้องตั้งค่าเอง ราคาประหยัด พร้อมใช้งาน สเถียรภาพสูง Uptime 99.99% เสียงคมชัดระดับ HD แสดงชื่อลูกค้าเมื่อโทรเข้า

ขอบคุณข้อมูลจาก jobsdb

2019-01-03T09:18:31+00:00