IP Phone ระบบ Call Center และ
ระบบโทรศัพท์สำนักงาน บน Cloud
เพื่อธุรกิจยุคใหม่
ไม่พลาดทุกสายจากลูกค้าแสดงเบอร์โทรเข้า เบอร์ที่ไม่ได้รับสาย
02 เบอร์เดียวติดต่อได้ทุกสาขา ทุกที่ทุกเวลา และ โทรหากันฟรี
ใช้งานได้ทันที ไม่ต้องตั้งค่าเองให้ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์
บันทึกเสียงสนทนา พร้อมระบบประเมินความพึงพอใจ
เชื่อมต่อ CRM และ ERP แสดงชื่อลูกค้าเมื่อโทรเข้า
ย้ายออฟฟิศ ไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ใช้เบอร์เดิมตลอดไป
ทีมงานมืออาชีพพร้อมให้บริการ 7 วันต่อสัปดาห์
เสียงคมชัดระดับ HD ทุกสายสนทนา
ระบบเสถียรภาพสูง Uptime 99.99%
รายงานละเอียดและครบครัน ง่ายต่อการวิเคราะห์
ตัวเลือกการใช้งาน IP Phone
ใช้งานผ่าน APP บนมือถือ
ใช้งานบนคอมพิวเตอร์ WINDOWS
ใช้งานผ่านโทรศัพท์ตั้งโต๊ะแบบ WIFI หรือ LAN
แพ็คเกจราคา
Basic
99฿
ต่อผู้ใช้ต่อเดือน
คุณสมบัติ
โทรหากันฟรีใน ระบบ Call Center ของ YaleCom
ระบบตอบรับอัตโนมัติ
การวนสายกรณีที่สายไม่ว่าง
ฟังข้อมูลอัตโนมัติ
แบ่งกลุ่มการรับสาย
จัดคิวรับสาย โอนสาย
การโอนสายไปยังอีกหมายเลขกรณีไม่สะดวกรับสาย
โอนสายไปยังเบอร์ภายในหรือเบอร์ภายนอก
กำหนดการกระจายสายในแต่ละช่วงเวลา
กำหนดเสียงเพลงรอสาย
โทรออกราคาประหยัด
ประชุมสาย
Basic Plus
159฿
ต่อผู้ใช้ต่อเดือน
คุณสมบัติเพิ่มจาก Basic
รายงานการโทรเข้า โทรออก ไม่ได้รับสาย
Standard
199฿
ต่อผู้ใช้ต่อเดือน
คุณสมบัติเพิ่มจาก Basic Plus
บันทึกเสียงสนทนา
Call Center
299฿
ต่อผู้ใช้ต่อเดือน
คุณสมบัติเพิ่มจาก Standard
ระบบประเมินความพึงพอใจ
รายงานแบบกราฟฟิกสำหรับระบบ Call Center
รายงานเชิงลึกเพื่อการวิเคราะห์
ระบบหัวหน้าสอนงานในสายแต่ลูกค้าไม่ได้ยินที่หัวหน้างานพูด
ระบบหัวหน้าดักฟังสายสนทนา
ระบบหัวหน้าแทรกแซงสายสนทนาโดยหัวหน้าเข้าพูดคุยกับลูกค้าแทน