Cloud Phone กับระบบ CRM มัดใจลูกค้าได้อย่างไร สำหรับธุรกิจยุคใหม่
การมัดใจลูกค้าให้มีความภักดีต่อแบรนด์นั้น นับเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะปัจจุบันมีการแข่งขันทางธุรกิจที่ดุเดือด หลายองค์กรจึงให้ความสำคัญกับการทำ CRM เป็นอย่างมาก
การมัดใจลูกค้าให้มีความภักดีต่อแบรนด์นั้น นับเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะปัจจุบันมีการแข่งขันทางธุรกิจที่ดุเดือด หลายองค์กรจึงให้ความสำคัญกับการทำ CRM เป็นอย่างมาก
ระบบโทรศัพท์สำนักงานในยุคนี้ มิได้เป็นเพียงเครื่องมือสื่อสารเพียงอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว แต่มีฟังก์ชั่นเสริมอื่นๆ ที่พัฒนาให้กลายเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีอิทธิพล
ระบบโทรศัพท์ในปีหน้า มีแนวโน้มจะเปลี่ยนไป รวมไปถึงขนาดของธุรกิจที่จะถูกปรับให้มีขนาดเล็กลง องค์กรใช้ทรัพยากรมนุษย์น้อยลง และเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะมีบทบาทมากขึ้น
รายการพื้นฐานของระบบโทรศัพท์ Yaleco ที่ลูกค้าจะได้รับ ลงทุนครั้งเดียว แต่ใช้ได้ตลอดไป
ระบบโทรศัพท์บน Cloud เป็นระบบโทรศัพท์ที่ไม่ต้องเดินสายโทรศัพท์ แต่สื่อสารด้วยสัญญานอินเตอร์เน็ต หรือใช้เทคโนโลยี ที่เรียกว่า VoIP (Voice over Internet Protocol)
ip phone เป็นหนึ่งในตัวเลือกการใช้งานของระบบโทรศัพท์บนอินเตอร์เน็ตที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และต่อไปนี้สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับระบบโทรศัพท์สำหรับธุรกิจ
เทรนด์ของการทำธุรกิจในปีหน้านี้ องค์กรใหญ่ๆ จะเริ่มปรับขนาดให้เล็กลง เพื่อควบคุมต้นทุนและการจ้างงาน ระบบโทรศัพท์ก็จะมีการพัฒนาไปสู่ระบบบน Cloud เช่นเดียวกัน
วิกฤติการณ์ฝุ่น PM2.5 อาจเป็นอุปสรรคในการทำงานและการใช้ชีวิตกลางแจ้ง แต่ไม่เคยเป็นปัญหาในการติดต่อสื่อสารด้วยระบบ YaleCom หรือระบบ Call Center แม้แต่น้อย
ระบบ Call Center หรือ ‘ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า’ มีบทบาทสำคัญมากต่อธุรกิจที่เกี่ยวกับการขายสินค้าหรือบริการ และต่อไปนี้คือ5 คุณสมบัติเด่นที่ Call Center Agent ต้องมี
ระบบโทรศัพท์บน Cloud ไม่เพียงแต่ทำให้ชีวิตสะดวกสบายและควบคุมค่าโทร.ได้อย่างแม่นยำแล้ว ยังช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ของธุรกิจให้ดูทันสมัย